ไอเดียการจัดวางภาพสวยๆสำหรับนำมาใช้กับภาพกรอบลอย

               เชื่อว่าลูกค้าหลายคนมีภาพประทับหลายรูปที่อยากนำมาทำกรอบลอย แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะจัดวางภาพสวยๆเหล่านี้อย่างไรบ้าง ดังนั้นทางร้านชิคอินโฮมของเราจึงมีตัวอย่างการจัดวางภาพแบบต่างๆ สำหรับทำภาพกรอบลอย เพื่อเป็นไอเดียสำหรับลูกค้าครับ

1.นำภาพมามเรียงต่อกันโดยจัดให้มีรูปหนึ่งที่โดดเด่นที่สุด โดยอาจทำให้รูปนั้นมีขนาดใหญ่ที่สุด และให้รูปอื่นเป็นภาพขาวดำเพื่อให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

หรือนำภาพมาตกแต่งในลักษณะสีขาวดำ สลับกับ ภาพสีก็ได้

     

 


2. ทำภาพให้มีขนาดเท่ากันและเรียงเป็นรูปตารางในกรณีที่ไม่ต้องการให้รูปใดรูปหนึ่งโดดเด่น

 

 

  3. จัดรูปให้มีขนาดต่างๆกันแล้วนำมาจัดเรียงในรูปแบบต่างๆที่เหมาะสมโดยอาจจะใส่ข้อความลงไปเพื่อบ่งบอกความหมายของภาพต่างๆเหล่านั้น เช่น ถ้าเป็นภาพครอบครัวก็อาจใส่ข้อความที่มีความหมายเกี่ยวกับครอบครัวเป็นต้น นอกจากนั้นฉากหลังภาพก็อาจจะใส่เป็นภาพกราฟฟิคเสวยๆเพื่อให้ภาพกรอบลอยมีความสวยงามยิ่งขึ้น  

 


4. ใช้ภาพกราฟฟิคหรือภาพการ์ตูนสวยๆเป็นฉากและใช้รูปที่เราต้องการแทรกลงไป ภาพประเภทนี้ถ้านำไปตกแต่งห้องของเด็กๆก็สวยไปอีกแบบครับ

 
  
  



5. ใช้ภาพใหญ่เป็นฉากด้านหลังและใช้ภาพขนาดเล็กวางลงไปในภาพใหญ่พร้อมทั้งใส่ข้อความที่ต้องการ

 

6.ใช้ภาพเพียงหนึ่งภาพวางลงไป และบรรยายข้อความที่ต้องการจะสื่อเกี่ยวภาพดังกล่าว เช่น ข้อความแสดงความรักในวันเกิดคนพิเศษเป็นต้น

 

 

         ตัวอย่างภาพเหล่านี้ลูกค้าสามารถนำมาทำภาพกรอบลอยในโอกาสพิเศษต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น ให้เป็นของขวัญวันเกิดสำหรับคนพิเศษ ของขวัญวันครบรอบแต่งงาน ของขวัญวันรับปริญญา ภาพตกแต่งงานแต่งงาน ภาพประทับใจในทริปท่องเที่ยวต่างๆ เป็นต้น

ถ้าหากลูกค้าท่านไหนมีภาพสวยๆและต้องการนำมาทำภาพกรอบลอยลองนำไอเดียเหล่านี้ไปตกแต่งดูนะครับ

 

 คิดถึงภาพกรอบลอยตกแต่งผนังสวยๆคิดถึงเรา Chicinhome

Visitors: 189,185