การตกแต่งบ้านบ้านให้สวยงามและถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยภาพกรอบลอยติดผนัง

การตกแต่งบ้านบ้านให้สวยงามและถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยภาพกรอบลอยติดผนัง

การตกแต่งบ้าน ถือเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักบ้านทั้งหลาย แล้วถ้าการตกแต่งบ้านนั้นถูกหลักฮวงจุ้ย ก็จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับบ้านของเราด้วย วันนี้ทางร้านของเราจึงขอเสนอ รูปภาพกรอบลอย ต่างๆสำหรับนำมาแต่งบ้านให้สวยงามพร้อมทั้งถูกหลักฮวงจุ้ย

  • ภาพน้ำตก ตามหลักฮวงจุ้ยเป็นภาพที่บ่งบอกถึงการนำความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเข้ามาสู่บ้านได้ดี แต่เราควรพิจารณาลักษณะของภาพด้วย โดยในรูปต้องให้กระแสของน้ำตกไหลเข้ามาสู่บ้าน ซึ่งหมายถึง ความเจริญก้าวหน้าเหล่านั้นจะไหลเข้าในบ้านของเรา และภาพน้ำตกก็ควรจะตกแต่งในห้องรับแขก ไม่ควรนำไปติดที่ห้องน้ำ หรือห้องทำงาน

 

  • ภาพทะเล หรือ แม่น้ำ เป็นภาพที่นำโชคลาภเข้าบ้านได้เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญภาพทะเลหรือแม่น้ำนั้นจะต้องมีลักษณะคล้ายไหลรินเข้าสู่ตัวบ้าน จึงจะถือว่าเป็นสิริมงคลสูง สามารถบันดาลความรุ่งเรืองเฟื่องฟูให้กับเจ้าบ้านได้ แต่ถ้าดูแล้วกระแสน้ำไหลออกนอกบ้าน ก็จะมีผลในทางตรงกันข้าม

 

 

 

  • ภาพม้าแปดตัว เป็นภาพที่บ่งบอกถึงความสำเร็จ เป็นม้าที่นำความสำเร็จ จากทั้ง 8 ทิศ,  สามารถทำการค้า หรือ หากิน ได้ทั้งแปดทิศ ประสบความสำเร็จทุกทิศ ภาพม้า 8 ตัวต้องติดไว้ข้างใดข้างหนึ่งของทางเข้าบ้านและต้องเป็นในลักษณะที่ม้ากำลังวิ่งเข้าไปในบ้านซึ่งหมายถึง นำความสำเร็จ มาสู่ครอบครัว


 

  • ภาพปลาคาฟ 9 ตัว ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยในเชิงวิชาการนั้น ภาพปลาคาฟว่ายทวนน้ำนั้นซ่อนแฝงพลังของ “ธาตุน้ำ”สามารถเสริมให้ท่านมีกิจการการค้าและชีวิตที่ราบรื่น ปรับตัวได้คล่องแคล่วตามสถานการณ์ มีสติปัญญาที่ลึกซึ้งเหมือนน้ำ

 

  • ภาพวิวภูเขา จะช่วยบันดาลความมั่นคงและหนักแน่นให้แก่คนในบ้าน ภาพทิวเขาในฤดูร้อนหรือฤดูหนาว ก็ถือว่าดีหมด ยกเว้นภาพภูเขาไฟ ตำแหน่งที่ควรจะวางภาพทิวเขาคือห้องทำงาน หรือผนังหลังโต๊ะทำงาน


 

  • ภาพต้นไม้ ภาพต้นไม้ เป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโตและความมีชีวิตชีวาบันดาลให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง มีความร่มเย็นและโชคลาภ

 

ลูกค้าท่านใดสนใจตกแต่งบ้านด้วยภาพมงคลเหล่านี้ทางร้านของเรามีบริการรับทำภาพกรอบลอย สามารถทำได้ทั้ง ภาพกรอบลอยแคนวาส, ภาพกรอบลอยเคลือบลามิเนต

ลูกค้าสามารถเลือกชมภาพมงคลได้ตามเมนูล่างครับ

เลือกสินค้าภาพมงคล >>  

 

Visitors: 189,566